Monday, August 6, 2018

दोन आठवड्यांच्या उपवासा नंतर सोनालीला झवले... भाग १

"फाडून टाक माझी पुच्ची, कुत्रीसारखा झवून काढ तुझ्या रांडेला."

आज सोनाली अगदीच त्वेषात आली होती. पंधरा दिवसापासून उपाशी असलेल्या तिच्या भोकात मझा लावडा दणादण
दणके मारत होता. टेबलावर वाकलेल्या सोनालीच्या केसांचा लगाम बनवून मी तिच्यावर मागून चढलो होतो.

"मादरचोदा … आज माझी पुच्ची फाडली नाहीस तर गांड फाडून टाकेल मी तुझी"


तिच्या या चीतावणीने मी चेकाळून उठलो. माझ्या दोन्ही हातनी तिची कंबर पकडून मी तिच्या छकुलीमधे झटके मारायला
लागलो. मी माझा लवडा झपकन इतका आत घुसवत होतो की माझ्या गोट्या तिच्या पुच्चीवर आपटत होत्या आणि त्या
नंतर तो इतका बाहेर ओढत होतो की लवडयाची टोपी पुच्चीच्या ओठांजवळ येत होती. पहिल्या झटक्याच्या वेळी
सोनालीच्या तोंडातून "आउच!" निघाला आणि दुसऱ्या वेळी "आई ग..!". झवून घेताना असे नखरे करण्याची तिची
सवयच होती. तिच्या या नखरेल आवाजांकडे दुर्लक्ष करत माझे लांब लांब स्ट्रोक्स मारणे मी सुरूच ठेवले. माझ्या
बुल्ल्याच्या चढाई चा "फट फट..." असा आवाज रूम मध्ये घुमत होता. माझ्या या वेगवान चढाईमुळे सोनालीचा श्वास
हेलकावे खात होता पण सोबतच तिच्या पुच्चीला मजा सुद्धा येत होती.



"म्म्म्म्म्म…. तिथेच घाल रे…", डोळे मिटून सोनाली बोलली.

"हापस जोरात माझ्या राजा…", सोनाली आता प्रत्येक झटक्याच्या वेळी गांड वर करून प्रतिसाद देत होती.
"स्स्स्स्स्स्स…… अजून जोरात…", माझा बुल्ला किती घेवू आणि किती नाही असे झाले होते तिला.

"थांबू नको बिल्कुल…. मी आले ", सोनालीने आपल्या मुठी आवळल्या, पुच्ची आकसून घेतली....... "आई गं…… फाडून टाक मला… मादरचोदा…. " असे म्हणत तिने पाणी सोडले.

No comments:

Post a Comment