Monday, August 6, 2018

पहिली पोस्ट

नमस्कार !!
    झवावे कुणाला वाटत नाही? मला ही वाटायचे. पण माझ्यात तेंव्हा असे काही नव्हते की कुण्या पोरीने माझ्या कडून झवून घ्यावे. आणि माझ्यात इतकी हिम्मत सुद्धा नव्हती की मी काही तरी जुगाड करून एखादीला झवावे. अठरा वर्षाचा झालो होतो मी आणि पुच्ची झवणे तर सोडून द्या मी बिप्या च्या बाहेर खऱ्या आयुष्यात पुच्ची पहिली सुद्धा नव्हती कधी. पण नंतर काही गोष्टी घडल्या. काही नशिबाने, काही माझ्या प्रयत्नाने मला बऱ्याच पोरी/ बायका झवायला भेटल्या. काहींना झवन्यासाठी मी खूप प्रयत्न करून सुद्धा त्या कधी गळाला नाही लागल्या.
    हाताने हलवून पाणी गाळण्या पासून सुरु झालेला माझ्या बुल्ल्याचा प्रवास, डोंगर-दऱ्या पालथ्या घालत कसा पुढे सरकत गेला, त्यात काय काय अडचणी आल्या आणि त्या मी कश्या सोडवण्याचा प्रयत्न केला याचे वर्णन करण्याचा केलेला प्रयत्न म्हणजे हा ब्लॉग.
  मी ज्या समाजात राहतो तिकडे झवण्या बद्दल बोलण्याचा खूप बाऊ केला जातो. म्हणून माझ्या बऱ्याच achievements मी कुणाला सांगू सुद्धा शकलो नाही. पण जसे कुठल्या हि यशस्वी माणसाला वाटते की त्याच्या यशाच्या चर्चा व्हाव्यात, लोकांनी त्याची वाहवा करावी, त्याच्या अनुभवातून शिकून अजून चार लोकांनी मोठे व्हावे, असे मला पण वाटते. म्हणून स्वतः चाच प्रवास रेखाटण्याचा केलेला प्रयत्न म्हणजे हा ब्लॉग.
   मी लिहिण्याचा तितका मोठा फॅन नाहीये. पण हळू हळू का होईना माझा प्रवास मी इकडे लिहीत राहील. तो वाचायला तुम्हाला आवडेल अशी अपेक्षा आहे. आवडला तर फ्रेंड्स सोबत शेयर करा. नाही आवडला तर आय घाला.

No comments:

Post a Comment